แว่น VR รุ่นใหม่ของ Meta คือ Meta Quest 3S
“Unreal device. Unreal price.” ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

สัมผัสความแตกต่าง

  • มุมมองกว้าง 96° x 90°
  • ความละเอียด 20 พิกเซลต่อองศา
  • 773 พิกเซลต่อนิ้ว

    Meta Quest 3S มอบประสบการณ์ mixed reality เช่นเดียวกับ Quest 3 แต่มีความละเอียดและสีสันมากกว่า Quest 2 ถึง 4.5 เท่า

Quest 3S มาพร้อมแผ่นรองสำหรับผู้ใส่แว่นสายตา หากคุณต้องการเลนส์ปรับสายตาแบบกำหนดเอง สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zenni MR Prescription Lenses ได้

🎮 ด้วย Meta Quest 3S วัตถุเสมือนจริงจะมีชีวิตชีวาในห้องรอบตัวคุณด้วยความละเอียดสูง ประสบการณ์แบบอิมเมอร์ซีฟให้ความรู้สึกสมจริง พร้อมสีสันสดใสและระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า Quest 2 ถึง 2 เท่า* แม้แต่เกมที่ซับซ้อนก็สามารถเล่นได้ลื่นไหลกว่า พร้อมรายละเอียดที่คมชัดกว่า

รายละเอียดที่คุณจะสังเกตเห็น

เตรียมพบกับพลังที่ยกระดับทุกประสบการณ์ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น Quest 3S มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon XR2 Gen 2 ที่มอบเวลาโหลดที่รวดเร็วดุจสายฟ้า ประสิทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหล และกราฟิกความละเอียดสูง ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนห้องของคุณให้เป็นโรงภาพยนตร์ในบ้านด้วยจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูง หรือดำดิ่งสู่ประสบการณ์แบบเต็มอิ่มด้วยสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนและให้ความรู้สึกสมจริงยิ่งกว่าที่เคย คุณจะสัมผัสได้ถึงรายละเอียดที่น่าทึ่งในทุกการใช้งาน

สัมผัสประสบการณ์แบบจับต้องได้

มีส่วนร่วมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยตัวควบคุมความแม่นยำสูงที่ทำหน้าที่เสมือนส่วนต่อขยายตามธรรมชาติของมือคุณ ความสามารถในการติดตามที่ได้รับการปรับปรุงหมายความว่าคุณสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้ตัวควบคุมอีกด้วย

รู้สึกเชื่อมต่อกับทุกประสบการณ์มากขึ้นด้วยตัวควบคุม Touch Plus ที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ซึ่งนำความรู้สึกสมจริงและความแม่นยำอันละเอียดอ่อนมาสู่คุณ ราวกับว่าคุณกำลังถือคันธนูจริงๆ ปีนป่ายตึกระฟ้า หรือพุ่งทะยานผ่านอวกาศ หรือคุณสามารถใช้เพียงมือเปล่าในการนำทาง ปัดเลื่อนดูเนื้อหา หรือพิมพ์บนแป้นพิมพ์เสมือนได้

 


 

หากสนใจสินค้าสอบถามได้ที่

LINE ID: @metaxr(https://lin.ee/MVuGWFC)

Website: https://mtxr.co/promotion